Giỗ tổ Hùng Vương nhà mẹ bin

 
Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để lưu vào danh mục yêu thích.
   

Dù ai đi ngược về xuôi
Nhớ ngày giỗ tổ mùng 10 tháng 3

Mở mắt dậy thời tiết vẫn còn sương mù, sương Tây Nguyên cho thấy hôm nay giỗ tổ Hùng Vương sẽ có nắng gắt lắm đây, không phải nắng thông thường mà sẽ là nắng hắt vào da thịt.

Như dự đoán giờ là 15h15 phút nắng quá mẹ bin và con trai chỉ nằm trong nhà lướt web, lướt Fb mà thôi … da mặt dể ăn nắng … tàn nhang lại tràn về … hôm nay cả nhà lại làm giỗ tổ với phong phú món ăn nhưng chủ yếu là những món mà hai mẹ con yêu thích nhất :)

Cua Biển hấp cả nhà thấy thế nào :) trên Đak Lak chỉ 170k một cân thôi … nhà mẹ bin làm 3 cân, 1 con bằng 1 cân ý ạ :)

cả nhà thấy thế nào ? ngon không? với mẹ Bin ngon tuyệt đấy nhé !  Ngoài món Cua hấp thì món canh sắc màu xương hầm là không thể thiếu rồi à :) bạn Bin nhà mình mê món này như điếu đỗ, vừa nhiều chất dinh dưỡng vừa giúp con ăn ngon miệng :)  Nguyên liệu thì 1 củ cà Rốt, 1 củ khoai tây, 1 củ Dền, 1 trái mướp đắng và 200gr xương heo.

Món này riêng bạn Bin phải hết 2 đến 3 chén chưa kể cơm nhá :)

Còn món rau cải thảo xào nấm kèm theo nữa chứ :) thiếu nó thì toàn ăn  những món nóng trong người mệt lắm hihi <3 ba Bin phải hảo hảo món này nhứt :)

Cuối cùng tráng miệng bằng món này hihi :) chắc chả ai đụng hàng món tráng miệng ha ha :) màu này muốn ăn cho thanh nhiệt í mà :)

Không biết tối nay anh Bụng có đánh nhau giữ dội không nữa nhưng mà được ngày ăn nhiều quá :) giờ thì mình đi ngủ tranh thủ  selfie vài tấm mặt mộc cho vui hihi <3 khoe  nốt ruồi tàn nhang loạn xị ngậu lên nhé !

                                Thanh Niên nghiêm túc

Thanh niên đang rất là happy

                                            Thanh niên điệu đà

                                                 Thanh niên nghịch ngợm

Chúc cả nhà có những ngày nghĩ lể thật vui vẻ thoải mái bên gia đình và người thân nhé !

 

Đăng lúc: 15:52, 28/04/2015
10 món ăn Điểm tích lũy: 130
   
Love 0