Lớp học làm bánh miễn phí – Đăng ký ngay hôm nay

 
Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để lưu vào danh mục yêu thích.
   

Chủ đề dành cho Offline – Cooking Class lần 2 sẽ là “Bánh cuộn Red Velvet” – món bánh ngọt mang sắc đỏ thắm đặc trưng, sang trọng, quyến rũ. Vậy nên, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu và tận tay thực hiện chiếc bánh đặc biệt này để dành tặng người mà bạn yêu quý nhất nhé!

646x363 (1)

Tiếp nối hoạt động Offline – Cooking Class dành cho thành viên của Bếp Gia Đình, ngày 2.4.2016 các bạn sẽ có cơ hội tham gia lớp học làm bánh miễn phí với chủ đề: Bánh cuộn Red Velvet, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia Bánh tại trường nghề Hướng Nghiệp Á Âu. Sau lớp học này chắc chắn bạn sẽ có thể tự tay làm ra 1 chiếc bánh ngon tuyệt, hấp dẫn dành tặng quý ông của mình.

Cooking class được Bếp Gia Đình tổ chức định kỳ 2 tháng 1 lần, với mong muốn gắn kết hơn nữa tình yêu gian bếp và gia đình nhỏ của các thành viên. Đây cũng là dịp để các thành viên nâng cao tay nghề và ngày càng nấu được nhiều món ngon cho gia đình. Và, tùy từng thời điểm, YBGĐ sẽ cập nhật để mang đến những món ăn “hot” nhất, hấp dẫn nhất cho các thành viên.

THỂ LỆ THAM DỰ

1.Đối tượng: Là thành viên cộng động Bếp Gia Đình, nếu chưa là thành viên các bạn vui lòng đăng ký tại ĐÂY.

2.Thời gian đăng ký: Từ ngày 18.3 đến ngày 30.3.2016.

3.Hình thức đăng ký: Thực hiện đầy đủ 3 bước.

  • Bước 1: Gửi 1 câu bình luận bên dưới bài viết này với nội dung “Tôi muốn tham gia lớp học làm bánh cuộn Red Velvet”.
  • Bước 2: Chia sẻ link bài viết này lên facebook cá nhân của bạn (để chế độ công khai).
  • Bước 3: Gửi thông tin cá nhân (Họ tên, năm sinh, số điện thoại, địa chỉ nhà) và link chia sẻ bài viết trên facebook cá nhân của bạn (thực hiện Bước 2) đến hộp thư foodlover@www.bepgiadinh.com. Bước này rất quan trọng bởi BTC cần thông tin để liên lạc với bạn trường hợp bạn được chọn tham gia lớp học.

4. Tiêu chí lựa chọn:

  • Yêu cầu: Người tham dự phải thực hiện đủ 3 bước đăng ký.
  • Chọn ngẫu nhiên bằng hệ thống tự động www.random.org.
  • Từ ngày 21.3 đến ngày 30.3.2016: mỗi ngày BTC chọn ra 5 người may mắn tham dự (trừ ngày thứ 7 và chủ nhật).

THÔNG TIN LỚP HỌC

  • Chủ đề: Bánh cuộn Red Velvet
  • Thời gian: Từ 13h30 – 17h, thứ 7, ngày 2.4.2016
  • Địa điểm:  Trường Hướng Nghiệp Á Âu – Chi nhánh quận 10 – 473 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giáo viên: Chuyên gia ngành Bánh tại trường Hướng Nghiệp Á Âu
  • Số lượng người tham dự: 40 người, 20 người/ lớp
  • Thông báo lớp học tiếp theo: Theo dự kiến,  cooking class được tổ chức 2 tháng 1 lần, thời gian diễn ra vào các tháng 5, 7, 9, 11/2016. Hàng tháng BGD sẽ gửi thể lệ tham dự để các bạn đăng ký
  • Ngoài ra, để có cơ hội tham gia các lớp học tiếp theo các bạn có thể tham gia chương trình “Tìm kiếm thành viên tích cực” diễn ra hàng tháng, bằng cách gửi bài viết (công thức món ăn, mẹo vặt, tham gia bình luận …) trên web cộng đồng www.BepGiaDinh.com, chương trình sẽ dành ra 15 suất tham gia Cooking Class cho các bạn là Thành viên Tích cực của tháng. Xem thêm thể lệ tại http://goo.gl/bIq9wG.
Đăng lúc:
   
Love 10
Trang:
Món ăn vặt ngon (QC)
Hàng ngàn món ăn vặt, món ăn nhẹ ngon khó cưỡng và có cách làm đơn giản và dễ thực hiện dành cho gia đình bạn có thể tham khảo.